Tình trạng mờ nhòe hình, giật lag, đang tải, hoặc đen màn hình trên ứng dụng K+ hoặc website K+

Cách xử lý khi gặp tình trạng mờ nhòe hình, giật lag, đang tải, hoặc đen màn hình trên ứng dụng K+ hoặc website K+

Biểu hiện:

Màn hình lúc mờ lúc rõ hoặc xem bị dừng hình giật hình, quay tròn đang tải hoặc đen màn hình trên ứng dụng K+ hoặc website K+.

Nguyên nhân:

- Do tại thời điểm internet không ổn định, mất kết nối tạm thời.

- Hoặc do bật ứng dụng VPN (trên máy tính/di động), hoặc bật proxy (trên máy tính) hoặc sử dụng trình duyệt chưa được hỗ trợ (trên máy tính)

- Hoặc do tại cùng một thời điểm đó, lượng người sử dụng internet/ứng dụng K+ tăng cao đột biến.

Hướng xử lý khi xem trên ứng dụng K+ trên điện thoại/ipad:

1 - Khách hàng cần tắt các ứng dụng ngầm trên điện thoại/ipad (vuốt màn hình để tắt các ứng dụng mở trước đó) kể cả ứng dụng K+. Đảm bảo tắt VPN nếu đang dùng ứng dụng VPN. Đồng thời, tắt wifi trên thiết bị đang xem rồi lại truy cập lại wifi và bấm mở lại ứng dụng K+ xem tình trạng có cải thiện hay không.

2 - Nếu vẫn chưa khắc phục thì cần rút nguồn modem khởi động lại 5-10 phút rồi thử lại.

3 - Nếu các thao tác trên không giúp cải thiện thì có thể chất lương mạng wifi không đảm bảo và thử chuyển sang dùng mạng 4G xem tình trạng có cải thiện không, hoặc xem thử trên web trên máy tính (nếu có) nếu tốt hơn thì tạm thời xem trên máy tính.

Hướng xử lý khi xem trên website K+ trên máy tính:

1 - Khách hàng cần đảm bảo chỉ xem trên một trong các trình duyệt sau: Google Chrome, Microsoft Edge, Safari, Mozilla Firefox trên Window 8, 10, 11 hoặc MacOS; đảm bảo tắt VPN nếu máy tính đang bật kết nối VPN. 

Đồng thời, kiểm tra xem máy tính có bật proxy không: Chọn Cài đặt (Setting) -> Chọn Mạng (Network) & Internet -> chọn Proxy -> ở mục Proxy Setup -> Chọn Tắt (off) Proxy server, sau đó kiểm tra xem tình trạng có tốt hơn không.

2 - Nếu đã đảm bảo các điều kiện trên mà vẫn chưa khắc phục thì cần rút nguồn modem khởi động lại 5-10 phút rồi thử lại.

3 - Hoặc xem thử trên ứng dụng K+ trên thiết bị di động nếu tốt hơn thì tạm thời xem trên thiết bị di động.

Hướng xử lý với cả 2 trường hợp ứng dụng K+ và website K+:

Nếu khách hàng thường xuyên gặp tình trạng giật lag, mờ hình vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày và thực hiện thao tác như đã hướng dẫn nêu trên mà không cải thiện thì cần kiểm tra địa chỉ IP bằng cách truy cập https://whatismyip.com/ xem IP có phải của nhà cung cấp trong nước không (tên ISP là Viettel, FPT, CMC, VNPT... trong nước). Nếu không thì khách hàng cần liên hệ tổng đài nhà cung cấp mạng để được chuyển đúng về IP do nhà mạng đó cấp phép.


Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỖ TRỢ KỸ THUẬT APP K+

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận
    TIN TỨC K+
    Cập nhật những tin tức, chương trình khuyến mãi, thể thao, phim ảnh từ K+
    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    Truyền hình K+ kính gửi quý khách hàng bảng báo giá K+ khi đăng ký lắp đặt K+, nạp tiền gia hạn K+ tại Lào Cai. Gói cước K+ giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng tại khu vực

    Xem thêm
    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Câu chuyên về Robin van Persie là một câu chuyện gắn liền với hai màu áo đỏ, một của Arsenal và một của Manchester United. Đối với Robin van Persie, có lẽ chỉ mình anh mới biết được đâu mới là đội bóng anh yêu nhất. Chuyện đó có lẽ là của riêng với anh và không một ai có quyền nào để xâm phạm.

    Xem thêm

    ĐĂNG KÝ K+

    Các trường bắt buộc không được để trống

    Gửi yêu cầu