Cách xử lý khi gặp lỗi P912 trên K+

Biểu hiện: Màn hình hiển thị câu thông báo: "(P912   hoặc C912   hoặc S912   hoặc W912) Đã có lỗi xảy ra" Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(P912   hoặc C912   hoặc S912   hoặc W912) Failed to play"

Nguyên nhân:

Lỗi chương trình hoặc tại thời điểm hệ thống có lỗi. Hoặc khách hàng sử dụng VPN.

Hướng xử lý:

Khách hàng vui lòng bấm thử lại để xem chương trình và đảm bảo không mở VPN. Nếu vẫn không thể theo dõi được vui lòng liên hệ 1900 1592 để thông báo kỹ thuật kiểm tra cung cấp nội dung đang xem bị lỗi, nền tảng gặp lỗi để nhân viên tổng đài có thông tin gửi kỹ thuật hỗ trợ khắc phục.


Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỖ TRỢ KỸ THUẬT APP K+

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận
    TIN TỨC K+
    Cập nhật những tin tức, chương trình khuyến mãi, thể thao, phim ảnh từ K+
    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    Truyền hình K+ kính gửi quý khách hàng bảng báo giá K+ khi đăng ký lắp đặt K+, nạp tiền gia hạn K+ tại Lào Cai. Gói cước K+ giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng tại khu vực

    Xem thêm
    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Câu chuyên về Robin van Persie là một câu chuyện gắn liền với hai màu áo đỏ, một của Arsenal và một của Manchester United. Đối với Robin van Persie, có lẽ chỉ mình anh mới biết được đâu mới là đội bóng anh yêu nhất. Chuyện đó có lẽ là của riêng với anh và không một ai có quyền nào để xâm phạm.

    Xem thêm

    ĐĂNG KÝ K+

    Các trường bắt buộc không được để trống

    Gửi yêu cầu