Mã lỗi (A823 hoặc C823 hoặc W823): : đã có lỗi xảy ra khi xem K+

Truyền hình K+ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi mã (A823 hoặc C823 hoặc W823): : đã có lỗi xảy ra khi xem.

Biểu hiện:

Khách hàng khi sử dụng ứng dụng K+ qua Smart TV, Thiết bị di động, đầu thu K+ TV Box nếu màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A823  hoặc C823  hoặc W823)"

Nguyên nhân:

Do thiết bị không đủ tiêu chuẩn bảo mật theo quy định của nhà cung cấp nội dung. 

Thiết bị không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật sẽ có SystemID = 8158/8159 và Security level là L3.

Hướng xử lý:

Để kiểm tra System ID và Security level trên thiết bị, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng DRM Info trên Google Play. Nếu thông tin cho thấy SystemID = 8158/8159, khách hàng chỉ cần chuyển sang xem trên các thiết bị khác đảm bảo chuẩn bảo mật.

Trường hợp sau khi kiểm tra thông số qua ứng dụng DRM info mà thấy thiết bị có System ID khác với 8158/8159 và Security level L3 thì khách hàng vẫn xem bình thường.


Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+ 

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận
    TIN TỨC K+
    Cập nhật những tin tức, chương trình khuyến mãi, thể thao, phim ảnh từ K+
    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    GIÁ GÓI CƯỚC K+ TẠI LÀO CAI

    Truyền hình K+ kính gửi quý khách hàng bảng báo giá K+ khi đăng ký lắp đặt K+, nạp tiền gia hạn K+ tại Lào Cai. Gói cước K+ giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng tại khu vực

    Xem thêm
    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Robin van Persie: Lưng chừng của số phận

    Câu chuyên về Robin van Persie là một câu chuyện gắn liền với hai màu áo đỏ, một của Arsenal và một của Manchester United. Đối với Robin van Persie, có lẽ chỉ mình anh mới biết được đâu mới là đội bóng anh yêu nhất. Chuyện đó có lẽ là của riêng với anh và không một ai có quyền nào để xâm phạm.

    Xem thêm

    ĐĂNG KÝ K+

    Các trường bắt buộc không được để trống

    Gửi yêu cầu