Biểu hiện:
Trên SmartTV hoặc Box hiển thị câu thông báo: "C/S110 Offline. Tính năng này hiện chưa được hỗ trợ." Hoặc: C/S110 Offline
This feature is currently is not supported.
Nguyên nhân:
Khách hàng bấm chọn vào các trang như Home, LiveTV, VOD, Search khi kết nối internet không ổn định.
Hướng xử lý:
Khách hàng bấm chuyển sang mục khác trên app xem có còn lỗi không. Nếu còn xảy ra lỗi, Khách hàng thử ngắt kết nối internet và kết nối lại bằng cách khởi động lại modem, chờ vài phút để modem khởi động ổn định rồi thử lại.
Với TVBOX, Khách hàng có thể thực hiện thêm bước khởi động lại TVBOX (tắt nguồn và bật lại), Khách hàng chờ TVBOX khởi động vài phút rồi thử xem lại.
Liên hệ tổng đài K+ 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 khi cần hỗ trợ trực tiếp hoặc truy cập tra cứu xử lý các lỗi trên apps K+